Danh sách 8 địa chỉ bán chả mực giã tay Hạ Long ngon nổi tiếng và uy tín
  • 27/05/2024
  • 64
  • 0
Tại bài viết này chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn top 7 địa chỉ bán chả mực giã tay Hạ Long ngon nổi tiếng. Nếu các bạn có cơ hội thì hãy ghé qua nhé

Chả mực giã tay Hạ Long là món đặc sản nổi tiếng nhất Hạ Long mà không du khách nào là không biết tới. Mua chả mực giã tay Hạ Long ở đâu ngon tại Hạ Long để đảm bảo chất lượng nhất? Phúc Xuyên Travel sẽ gợi ý cho bạn 7 địa chỉ bán chả mực giã tay Hạ Long ngon nổi tiếng và uy tín nhất để bạn dễ dàng mua được món đặc sản này về thưởng thức hoặc làm quà cho người thân và bạn bè nhé. 

7 địa chỉ bán chả mực giã tay Hạ Long ngon nhất

1. Chả mực Thoan

Đây là thương hiệu được nhiều thực khách sành sỏi nhận xét là ngon nhất, chất lượng nhất trong số rất nhiều thương hiệu chả mực uy tín của Hạ Long.  Chả mực Thoan được đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã và đã được chứng nhận "Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2017” do Tổng hội Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam tổ chức và trao tặng. 

Nguồn nguyên liệu đầu vào của chả mực Thoan là loại mực vô cùng tươi ngon được đánh bắt ở vùng biển Vân Đồn, Cô Tô cùng với phương pháp chế biến bằng cách giã tay truyền thống khéo léo, nên chả mực Thoan “gây thương nhớ” bởi độ giòn bùi, đậm đà, thơm ngon và rất vừa miệng thực khách. 

Để đáp ứng nhu cầu thưởng thức chả mực của khách hàng nhiều tỉnh thành chứ không chỉ riêng tại Quảng Ninh, chả mực Thoan hiện đã có cả các đại lý phân phối tại Hà Nội. Tuy nhiên, vì thương hiệu rất nổi tiếng nên hiện nay có một số cơ sở làm nhái thương hiệu chả mực Thoan với chất lượng kém hơn khiến người tiêu dùng khó phân biệt. Vì thế bạn nhớ tìm tới đúng các địa chỉ phân phối được công nhận chính thức của chả mực Thoan nhé.  

  • Địa chỉ: Kiot 36-37 chợ Hạ Long 1.
  • Giá tham khảo: 380.000 - 400.000 đồng/kg.

 

2. Chả mực Hiền Nhung

Hiền Nhung là một trong 7 địa chỉ bán chả mực giã tay Hạ Long ngon nhất và đã xuất hiện trên nhiều chương trình, phóng sự giới thiệu về chả mực Hạ Long. Là một trong những cửa hàng hải sản lâu đời nhất và uy tín nhất tại chợ Hạ Long, Hiền Nhung là cái tên được nhiều khách hàng tin tưởng mỗi khi cần mua các sản phẩm hải sản tươi ngon của Quảng Ninh, đặc biệt là món đặc sản chả mực giã tay.  

Điểm nổi trội của Hiền Nhung đó là nguồn cung hải sản hàng ngày hết sức dồi dào, tới từ hơn 30 phương tiện đánh bắt trực tiếp trên các ngư trường truyền thống của vịnh Hạ Long, biển Cô Tô, Vân Đồn, Cát Bà, Quan Lạn, Cửa Ông. Với kinh nghiệm lâu năm trong việc thu mua, vận chuyển và bảo quản nên thời gian từ khi hải sản được đánh bắt đến tay người tiêu dùng được rút ngắn tối đa, nhờ đó chất lượng hải sản của cửa hàng Hiền Nhung luôn đảm bảo tươi ngon, nguyên vẹn nhất.

7 nơi bán chả mực giã tay ngon tại Hạ Long mà bạn nên mua

7 nơi bán chả mực giã tay ngon tại Hạ Long mà bạn nên mua

Với nguồn nguyên liệu đầu vào chất lượng và kinh nghiệm chế biến chả mực giã tay thủ công tỉ mỉ, chả mực Hiền Nhung đã làm hài lòng rất nhiều khách hàng khó tính suốt bao năm qua. Để đáp ứng sự yêu mến của rất nhiều thực khách, chả mực giã tay Hiền Nhung hiện đã được phân phối rộng khắp với hàng chục ngàn khách quen trên khắp cả nước. Ngoài địa chỉ cửa hàng và các đại lý tại Quảng Ninh, chả mực Hiền Nhung cũng có đại lý chính thức tại Hải Phòng, Hà Nội, Thanh Hóa và Tp. HCM để thuận tiện nhất cho khách mua hàng.

  • Địa chỉ: Ki ốt 228 - 229 - 230 chợ Hạ Long 1, Tp. Hạ Long.
  • Giá cả: 410.000 - 450.000 đồng/kg.

 

3. Chả mực Minh Phúc

Chả mực Minh Phúc là một địa chỉ bán chả mực giã tay Hạ Long ngon uy tín được nhiều người dân Quảng Ninh và khách hàng trên cả nước tin tưởng. Là một cơ sở sản xuất và chế biến hải sản có quy mô top đầu Hạ Long với số lượng nguyên liệu đầu vào tương đối lớn nên Minh Phúc cực kỳ chú trọng việc kiểm soát chất lượng cũng như bảo quản nguồn nguyên liệu với những giải pháp hiện đại và liên tục được cải tiến.

Theo chia sẻ của chủ cơ sở, đối với riêng việc sản xuất chả mực, sau khi thu mua mực, Minh Phúc chưa đưa vào sản xuất chế biến ngay mà mang tới trung tâm y tế dự phòng của tỉnh để kiểm tra hàm lượng kim loại như thủy ngân, chì... có trong mực trước. Chỉ khi mực đạt đủ tiêu chuẩn mới được đưa vào sơ chế, bảo quản ở kho lạnh (âm 35 độ) để đảm bảo luôn giữ được độ dẻo và tươi ngon của mực. Sau cùng sẽ là những miếng chả mực giã tay chất lượng, thơm ngon, đậm đà được “ra lò”.

Không chỉ chú trọng đầu tư vào công nghệ để đảm bảo chất lượng sản phẩm, Minh Phúc còn rất chăm chút vào việc xây dựng thương hiệu ngay trên bao bì sản phẩm. Những thông tin quan trọng như địa chỉ, ngày sản xuất, hạn sử dụng, tiêu chuẩn kỹ thuật, tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm và các yếu tố khác đều được thể hiện đầy đủ trên bao bì - giúp người tiêu dùng có thể biết rõ về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm và hoàn toàn an tâm mỗi khi mua hàng.

Với những tâm huyết trong việc phát triển nghề làm chả mực an toàn tại Hạ Long, doanh nghiệp Minh Phúc đã được nhận bằng khen "Thương hiệu Việt Nam tin dùng năm 2015". Chả mực Minh Phúc hiện chiếm một thị phần không nhỏ trong địa bàn tỉnh Quảng Ninh và vươn ra nhiều thị trường khác như Hà Nội, Hải Phòng, Bình Dương, Tp. HCM.

  • Địa chỉ: Ô 12/B12, Khu đô thị Cột 5- Cột 8, phường Hồng Hà, Tp. Hạ Long.
  • Giá tham khảo: 400.000 - 450.000 đồng/kg.

Các thương hiệu bán chả mực giã tay tại Hạ Long uy tín

4. Chả mực Bà Nụ

Thương hiệu chả mực giã tay Hạ Long nào ngon và lâu đời nhất? Có lẽ không thể không nhắc tới chả mực Bà Nụ - thương hiệu có mặt từ năm 1986. Đây là thương hiệu đặc sản thuộc chương trình OCOP Quảng Ninh (Mỗi xã/địa phương một đặc sản) và đã được vinh danh “Thương hiệu Việt Nam uy tín chất lượng năm 2016”.

Chả mực Bà Nụ uy tín vì được sản xuất với quy trình nghiêm ngặt, từ khâu lựa chọn đầu vào đến khi ra thành phẩm là món chả mực giã tay thượng hạng. Từ những con mực nang tươi rói của vùng biển Hạ Long, Vân Đồn, Cô Tô…, chả mực Bà Nụ được làm 100% từ mực tươi nguyên chất, không pha trộn bất cứ thành phần nào khác, sau đó được giã tay tỉ mỉ theo phương thức thủ công truyền thống. Nhờ kinh nghiệm lâu đời mà món chả mực giã tay Bà Nụ luôn có chất lượng cao, vị thơm ngon đặc biệt không giống bất cứ nơi nào khác, thoả mãn khẩu vị của nhiều đối tượng thực khách khác nhau trên khắp mọi miền đất nước. 

Bên cạnh địa chỉ chính tại thị trấn Cái Rồng (Vân Đồn - Quảng Ninh), để kịp thời đáp ứng nhu cầu của khách hàng tại các tỉnh lân cận, chả mực Bà Nụ cũng đã có cơ sở phân phối chính thức tại Hà Nội. Vì vậy, nếu không thể trực tiếp mua chả mực bà Nụ từ Quảng Ninh, các thực khách thủ đô và các khu vực xung quanh có thể liên hệ cơ sở chi nhánh của chả mực Bà Nụ tại Hà Nội để được phục vụ nhanh nhất. 

  • Địa chỉ: Cơ sở sản xuất: Số 499, Đường Lý Anh Tông, Khu 7 thị trấn Cái Rồng, Vân Đồn, Quảng Ninh.
  • Giá tham khảo: 450.000 đồng/kg.

 

5. Chả mực Quang Phong

Là một địa chỉ chả mực giã tay ngon nổi tiếng Hạ Long nằm ngay tại khu phố đi bộ Sun World, chả mực Quang Phong là một thương hiệu được khá nhiều khách du lịch yêu thích.

Chọn lựa kỹ lưỡng từ khâu đầu vào với loại mực mai dày mình, tươi sống, sau đó mực được cấp đông theo quy trình nghiêm ngặt rồi mới tới quá trình sơ chế. Tới cơ sở Quang Phong, khách hàng sẽ được trực tiếp nhìn thấy quy trình chế biến món chả mực giã tay với các cối giã hoạt động hết công suất từ sáng sớm tinh mơ. 

Top các đơn vị chuyên bán chả mực giã tay tại Hạ Long nổi tiếng

Top các đơn vị chuyên bán chả mực giã tay tại Hạ Long nổi tiếng

Tương tự như nhiều cơ sở chả mực giã tay nổi tiếng khác tại Hạ Long, chả mực giã tay Quang Phong hoàn toàn không sử dụng chất phụ gia, chất bảo quản, chỉ thêm một chút muối, tiêu, mắm và bột nếp để khi rán lên miếng chả có màu vàng đẹp mà thôi. Bởi bản thân nguyên liệu đầu vào là mực tươi thì từng miếng chả mực đã rất ngon và đậm đà, bùi vị, không cần thêm bất cứ phụ gia nào khác. Cho nên đây là một trong các thương hiệu bán chả mực giã tay tại Hạ Long uy tín mà các bạn nên lựa chọn.

Chính vì nằm ở vị trí trung tâm nơi có nhiều khách du lịch qua lại nên chả mực Quang Phong lúc nào cũng đông đúc tấp nập khách đến ăn xôi chả mực và mua chả mực giã tay về làm quà. Để phục vụ nhu cầu ngày càng lớn của thực khách gần xa, chả mực Quang Phong đã mở thêm cả cơ sở phân phối tại Hà Nội để vận chuyển sản phẩm đến tay người tiêu dùng nhanh nhất.

  • Địa chỉ: Cơ sở tại Hạ Long: Kiot C112A, Phố cổ Sun World, đường Hạ Long, Bãi Cháy.
  • Giá tham khảo: 420.000 - 550.000 đồng/kg.

 

6. Chả mực Dasavina Bá Kiến

Khác với nhiều thương hiệu chả mực giã tay khác ở Hạ Long khi chủ yếu tập trung phục vụ khách hàng Quảng Ninh và du khách nội địa, chả mực giã tay Bá Kiến lại chọn con đường mở rộng sang hướng xuất khẩu món đặc sản Hạ Long trứ danh này dưới cái tên thương hiệu Dasavina.

Xuất hiện trên nhiều phóng sự, bản tin về đặc sản chả mực giã tay Hạ Long của các đài truyền hình và phát thanh như VTV, VTC, JoyFM...cùng với nhiều gian hàng tại các hội chợ, triển lãm trong và ngoài nước về đặc sản Việt Nam, chả mực Bá Kiến Dasavina là cái tên vô cùng uy tín đối với những thực khách khó tính nhất, cả trong và ngoài nước.

Hiện tại, chả mực Bá Kiến Dasavina đã được xuất khẩu đến trên 10 quốc gia thế giới như Mỹ, Úc, Đức, Pháp, Thụy Sĩ, Hà Lan, Nga...và nhận được rất nhiều danh hiệu, chứng nhận uy tín như “Món ngon tinh hoa ẩm thực Việt 2014”; “Thương hiệu Việt Nam uy tín chất lượng 2015”; “Hàng Việt Nam chất lượng cao từ năm 2017”.

Với rất nhiều “bảo chứng” về chất lượng như vậy, nếu muốn tìm địa chỉ bán chả mực giã tay Hạ Long ngon uy tín nhất, chắc chắn chả mực Bá Kiến Dasavina là cái tên mà bạn rất rất nên thử.

  • Địa chỉ: Cơ sở tại Hạ Long: 41, tổ 1, khu 6, phường Yết Kiêu, Tp. Hạ Long, Quảng Ninh.
  • Giá tham khảo: 450.000 - 490.000 đồng/kg.

Nên mua chả mực giã tay Hạ Long ở đâu đảm bảo chất lượng?

7. Chả mực Làng Chài

Nếu bạn muốn thưởng thức món chả mực giã tay Hạ Long một cách thật tinh tế với không gian hiện đại nhưng vẫn giữ được nét truyền thống, hoặc bạn muốn tìm một địa chỉ để có thể cùng cả gia đình tận hưởng món đặc sản tuyệt vời Hạ Long này trong chuyến du lịch và mua về làm quà thì hãy tìm đến thương hiệu chả mực giã tay Làng Chài. 

Tuy là thương hiệu chả mực “sinh sau đẻ muộn” so với nhiều thương hiệu lâu đời khác, chả mực giã tay Làng Chài lại được đầu tư vô cùng bài bản từ nhận diện thương hiệu với bao bì hiện đại, chuyên nghiệp với chất lượng sản phẩm tuyệt vời, đủ để thuyết phục những khách hàng kỹ tính nhất.

Tuy vậy, không phải ngẫu nhiên mà một thương hiệu chả mực “non trẻ” như Làng Chài lại có thể phát triển bài bản đến vậy. Tiền thân của Làng Chài là thương hiệu hải sản Nga Hoạch từ năm 1983, sau đó phát triển thành các thương hiệu Chả Ngọc, Bún Bay và cuối cùng là cái tên Làng Chài Hạ Long nổi tiếng hiện nay. 

Nên mua chả mực giã tay Hạ Long ở đâu đảm bảo chất lượng?

Với gần 40 năm kinh nghiệm phát triển trong lĩnh vực đặc sản Hạ Long, Làng Chài đã chứng tỏ được là thương hiệu rất được ưa chuộng, không chỉ bởi là một địa chỉ bán chả mực giã tay ngon Hạ Long nổi tiếng nhất, mà còn nhờ chuỗi nhà hàng Ẩm thực Làng Chài với các món ăn đặc sản nổi tiếng Hạ Long được du khách gần xa yêu thích. 

  • Địa chỉ: Số 10 đường Trần Quốc Nghiễn, phường Trần Hưng Đạo, Tp. Hạ Long.
  • Giá tham khảo: 390.000 - 520.000 đồng/kg.

8. Cửa hàng Hải Sản Khô Gia Truyền Hạ Long Hải Sản Ông Ba

Chả mực Ông Ba tưởng chừng là món ăn đơn giản đâu đâu cũng làm được lại trở thành “tượng đài ẩm thực” tại Hạ Long là bởi vì mực ở đây có vị ngọt hơn và được người thợ “giã tay” rất công phu. Thưởng thức chả mực bạn sẽ cảm nhận được vị đậm đà, độ giòn dai sần sật của mực trong từng miếng chả.

Chả mực - món đặc sản Hạ Long nổi tiếng
Chả mực – món đặc sản Hạ Long nổi tiếng

Cách chế biến chả mực sau khi mua về cũng rất đơn giản. Bạn chỉ việc chiên vàng lên là có thể dùng ăn ngay. Công phu hơn thì sốt với cà chua hay thái nhỏ xào với các loại rau củ quả. Khi ăn, bạn chấm chả mực với nước mắm hoặc tương ớt để tăng hương vị. Chả mực có 3 loại với giá tiền từ thấp đến cao là chả mực xay máy, chả mực giã tay và chả mực VIP. Trong đó chả mực VIP có giá cao nhất vì được làm hoàn toàn bằng từ thân mực.

Cửa hàng hải sản khô gia truyền Hải Sản Ông Ba

  • Địa chỉ: Phố đi bộ Sunworld Hạ Long Park, Lô C122, Đường Hạ Long, Phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
  • Số điện thoại: 0947211899
  • Giá tham khảo: 350.000 vnđ/kg – 380.000 vnđ/kg chả mực giã tay

Cửa hàng hải sản khô gia truyền Hạ Long - Hải Sản Ông Ba

Bên trên là một số gợi ý về việc nên mua chả mực giã tay ở đâu Hạ Long ở đâu chất lượng theo đánh giá của các tín đồ du lịch để các bạn tham khảo và lựa chọn. Ngoài 7 thương hiệu được Phúc Xuyên Travel nhắc đến trong bài viết, còn nhiều địa chỉ uy tín khác tại Hạ Long sẽ được Phúc Xuyên Travel giới thiệu đến bạn trong các bài viết sau. Còn nếu cần tư vấn hỗ trợ thêm để mua chả mực giã tay Hạ Long tại các địa chỉ uy tín, bạn đừng ngần ngại liên hệ với Phúc Xuyên Travel hotline 0382.166.266 để được hỗ trợ miễn phí nhé.

 

Bình luận 0
Bài viết liên quan
  • 27/05/2024
  • 55
  • 0
Check-in tại 10 quán cafe view đẹp bậc nhất Hạ Long
  • 01/06/2024
  • 43
  • 0
Tại đây Phúc Xuyên Travel xin chia sẻ đến các bạn những kinh nghiệm bổ ích khi đi du lịch tại đảo Ti Tốp. Nếu các bạn quan tâm thì hãy theo dõi ngay nhé
  • 27/05/2024
  • 70
  • 0
12 trò chơi team building bãi biển vui nhộn dễ thực hiện và giúp mọi người gắn kết với nhau.
  • 27/05/2024
  • 59
  • 0
Kinh nghiệm du lịch Hà Nội - Hạ Long 1 ngày là nội dung mà chúng tôi muốn chia sẻ ở bài viết này. Nếu các bạn quan tâm thì hãy theo dõi ngay nhé
  • 27/05/2024
  • 53
  • 0
Những cảnh đẹp ở Hạ long đẹp miễn chê là nội dung mà chúng tôi muốn chia sẻ ở bài viết này. Các bạn hãy theo dõi ngay để tìm kiếm thông tin nhé
  • 28/05/2024
  • 85
  • 0
Hòn Trống Mái - Biểu tượng của du lịch Hạ Long. Các bạn hãy theo dõi ngay bài viết để tìm hiểu về thông tin của địa điểm du lịch nổi tiếng ở Hạ Long này nhé
  • 27/05/2024
  • 65
  • 0
Phố cổ Hạ Long ở đâu? Chúng ta sẽ có những địa điểm và thú vui ăn chơi gì? Các bạn hãy theo dõi ngay bài viết này để tìm kiếm thông tin nhé
  • 31/05/2024
  • 70
  • 0
Tại bài viết này chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn những đặc sản nên thử qua khi tới Hạ Long. Các bạn hãy dựa theo sở thích của mình mà lựa chọn loại đặc sản mà mình yêu thích nhé
Về đầu trang